Trang Phát
Trang Phát
Trang Phát
Trang Phát
Trang Phát
Trang Phát
Trang Phát
Trang Phát
Trang Phát
Trang Phát
Trang Phát

danh mục sản phẩm
LIÊN HỆ

Ms. Quyên : 09.1919.2595
Trang phát
Điện thoại: 0919192595 - 0909488397
Trang phát
Email: trangphatco10@gmail.com
Trang phát
Trực tuyến: skype

Sản phẩm nổi bật
Tin tức
  • HIỆU QUẢ KHI SỬ DỤNG MÁY DÁN BĂNG KEO THÙNG CARTON

    HIỆU QUẢ KHI SỬ DỤNG MÁY DÁN BĂNG KEO THÙNG CARTON Máy dán keo thùng carton là một thiết bị được sử dụng để tự động dán keo lên các thùng carton trong quá trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Máy này thường có cấu trúc gồm một băng tải để chuyển đổi các thùng carton qua các vị trí cần dán, và hệ thống cung cấp keo để áp dụng lên các mặt của thùng. Máy có khả năng điều chỉnh kích cỡ của các loại thùng khác nhau và tự động hoạt động theo chu kỳ, giúp tăng năng suất và tiết kiệm công sức cho quá trình đóng gói.
  • CÁCH SỬ DỤNG MÁY DÁN KEO THÙNG CARTON CHUYÊN NGHIỆP

    Máy dán keo thùng carton là một thiết bị được sử dụng để tự động dán keo lên các thùng carton trong quá trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Máy này thường có cấu trúc gồm một băng tải để chuyển đổi các thùng carton qua các vị trí cần dán, và hệ thống cung cấp keo để áp dụng lên các mặt của thùng. Máy có khả năng điều chỉnh kích cỡ của các loại thùng khác nhau và tự động hoạt động theo chu kỳ, giúp tăng năng suất và tiết kiệm công sức cho quá trình đóng gói.
  • HIỆU QUẢ CỦA MÁY CO MÀNG TPACK

    Máy co màng là một loại máy đặc biệt được sử dụng trong quá trình đóng gói sản phẩm. Máy này sử dụng màng co nhiệt để bọc sản phẩm quá trình tạo nhiệt. Ngoài ra ra máy còn có những đặc điểm gì nổi bật? Sau đây hãy cùng Trang Phát TPACK tìm hiểu nhé!
  • NÊN MUA MÁY DÁN KEO THÙNG CARTON CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU ?

    NÊN MUA MÁY DÁN KEO THÙNG CARTON CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU ? Có nhiều cách để mua Máy dán keo thùng carton . Bạn có thể đặt mua trực tuyến trên các trang web thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, hoặc mua tại các cửa hàng chuyên bán sản phẩm về đóng gói, máy móc công nghiệp, các cửa hàng bán vật dụng gia đình, siêu thị, hoặc tại các cửa hàng vật liệu xây dựng. Trước khi mua, hãy đọc kỹ thông tin sản phẩm, xem đánh giá và bình luận của khách hàng từ trang web mua sắm để đánh giá sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng phù hợp.
  • LÀM CÁCH NÀO LÀM KÍN BAO BÌ TRÀ TRONG SẢN XUẤT TRÀ

    Máy hàn miệng túi TPACK là một giải pháp đóng gói bảo quản sản phẩm sau thu hoạch, giúp sản phẩm được bảo quản tốt tránh tác động lý hóa của môi trường bên ngoài. Việc sử dụng máy hàn miệng túi TPACK là một giải pháp hết sức hữu hiệu trong môi trường sản xuất có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Máy hàn miệng túi TPACK sử dụng phù hơp cho các chất liệu thông dụng hiện nay. Chất liệu bao bì PA, PE, PP, túi tráng giấy PE, túi nhôm tráng PE, túi Zipper.
  • KHAI SÁNG

    Mang đá đi bán, một lời dặn của sư thầy giúp tiểu hòa thượng có được thứ quý giá nhất đời
« 1 2 3 4 5 »
ĐỐI TÁC