Trang Phát
Trang Phát
Trang Phát
Trang Phát
Trang Phát
Trang Phát
Trang Phát
Trang Phát
Trang Phát
Trang Phát
Trang Phát

danh mục sản phẩm
LIÊN HỆ

Ms. Quyên : 09.1919.2595
Trang phát
Điện thoại: 0919192595 - 0909488397
Trang phát
Email: trangphatco10@gmail.com
Trang phát
Trực tuyến: skype

Sản phẩm nổi bật
Tin tức
  • NÊN MUA MÁY IN DATE, IN HẠN SỬ DỤNG CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU

    Có nhiều cách để mua Máy in date . Bạn có thể đặt mua trực tuyến trên các trang web thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, hoặc mua tại các cửa hàng chuyên bán sản phẩm về đóng gói, máy móc công nghiệp, các cửa hàng bán vật dụng gia đình, siêu thị, hoặc tại các cửa hàng vật liệu xây dựng. Trước khi mua, hãy đọc kỹ thông tin sản phẩm, xem đánh giá và bình luận của khách hàng từ trang web mua sắm để đánh giá sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng phù hợp.
  • HIỆU QUẢ KHI SỬ DỤNG MÁY IN DATE, IN HẠN SỬ DỤNG

    Máy in date chuyên dụng để in ngày sản xuất, hạn sử dụng, số ký mã hiệu bắt buộc trước khi một sản phẩm được phép lưu thông hàng hóa ở ngoài thị trường. Được ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất nông sản thực phẩm như: bánh kẹo, cà phê, trà, nông sản hạt điều, thủy sản. Ứng dụng trong ngành dược phẩm: ghi nhãn date, ký hiệu, mã hiệu cho từng sản phẩm sản xuất ra. Tuy là một thiết bị đơn giản nhưng không thể thiếu trong khâu sản xuất sản phẩm thành phẩm cho dù hộ kinh doanh nhỏ lẻ, cho đến doanh nghiệp có qui mô lớn đều cũng phải sử dụng theo quy định quản lý của sở ban ngành và nhu cầu quản lý sản xuất của doanh nghiệp.
  • 5 LÍ DO NÊN SỬ DỤNG MÁY DÁN BĂNG KEO THÙNG CARTON

    5 LÍ DO NÊN SỬ DỤNG MÁY DÁN BĂNG KEO THÙNG CARTON Những ưu điểm vượt trội của Máy dán băng keo thùng carton Có một số ưu điểm vượt trội khi sử dụng máy dán băng keo thùng carton, bao gồm:
  • MÁY CO MÀNG CHO NGÀNH DƯỢC PHẨM, THỰC PHẨM, NÔNG SẢN, MỸ PHẨM

    Màng co (shrink wrap) là một loại màng nhựa mỏng, thường làm từ polyethylene, được sử dụng để bọc gói hàng hoặc sản phẩm. Khi màng co được nhiệt đến một nhiệt độ nhất định, nó co lại và bám chặt vào sản phẩm, tạo ra một lớp bảo vệ chắc chắn và chống thấm nước. Bài viết này Trang Phát TPACK sẽ chia sẽ với các bạn về dòng Máy co màng TPACK giúp các sản phẩm nông dược, thực phẩm, dược phẩm, dược phẩm được bảo vệ tốt hơn nhé!!!
  • TRANG PHÁT TPACK NƠI CUNG CẤP MÁY DÁN BĂNG KEO THÙNG CARTON GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

    Bạn đang phân vân khi không biết mua Máy dán băng keo thùng carton giá rẻ, chất lượng tốt ở đâu, thì đừng ngần ngại - Hãy đến với Trang Phát TPACK !
  • TĂNG 5 LẦN TỐC ĐỘ SẢN XUẤT KHI SỬ DỤNG MÁY CO MÀNG TPACK ? TẠI SAO KHÔNG TRẢI NGHIỆM THỬ

    Bạn đang sử dụng phương pháp thủ công để co màng sản phẩm, co màng lâu, tốn nhân công, kém hiệu quả, chậm tiến độ sản xuất. Hãy xem qua bài viết này để giúp tốc độ sản xuất của cơ sở bạn tăng lên nhé !!
« 1 2 3 4 5 »
ĐỐI TÁC